หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของเงินคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
dtac
พอดีเติมเงินเข้า แล้วมันหักเงินแพ็คเก็จที่สมัครอยู่ เราไม่รู้เลยสมัครเน็ตแพ็คเก็จใหม่ ตอนนี้ยกเลิกเเล้วขอเงินคืนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAis fiberหลุดทุกวันเลยครับ
อยากสอบถามทุกๆท่านว่าถ้าเน็ต หลุดทุกๆวันเลยครับ อยากจะใช้เดียวก็หลุด คิดว่าเป็นมาตั้งแต่สงกราน โทรไปแจ้ง1175แล้วก็บอกว่ากำลังแก้ไขชุมสาย แต่ก็แก้ไขทุกวันแล้วก็ยังหลุดทุกวัน สามารถทำอะไรได้บ้างครับ ยกเ
สมาชิกหมายเลข 8779324
ใครก็ได้ช่วยด้วยครับ
คือตอนนั้นผมเนี่ยไปค้นหาในโซเชี่ยลมาเรื่องอินเตอร์เน็ต พอหาในโซเชี่ยลเสร็จปึ๊บก็ ได้เลข *777# มาครับ คือตอนนั้นผมไม่มีเน็ตแต่เชื่อมไวไฟ พยายามหาแพ็กเกจเน็ต แล้วผมก็กดเลข*777# ก็มีบริบริการให้เลือก ผมก
สมาชิกหมายเลข 8784645
สมัครเน็ต ดีเเทคไปแล้วเเต่ยังหักเงินเเละใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ
ขอสอบถามหน่อยครับพอดีผมสมัครเน็ตไปเมื่อตอน23:11น.มีข้อความsmsเข้าปกติพอเวลาประมาณ00:41น.มีsmsข้อความเข้ามาหักยอดเงินครับบวกกับไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตที่สมัครไปได้เเบบนี้ควรทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8555560
งงกับดีแทคครับ
ใช้ซิมดีแทค เมื่อวานเน็ตรายเดือน10mbpsไม่ลดสปีดที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ เลยเติมเงินไว้ แต่ไปเจอแพ็คเก็จใหม่ในแอฟของดีแทค เป็นรายเดือนเหมือนกัน แต่ความเร็ว20mbpsราคาแพงกว่าอันเก่าไปไม่เยอะ เลยกดสมัคร เ
สมาชิกหมายเลข 8441441
ดีแทค
ทำไมเดียวนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค ยากมากเราเสียเวลาไปหลายรอบละ คือต้องมาร้องเรียนแบบนี้หรอถึงจะได้โทรกลับ เผลอยกเลิกเน็ตไปเพราะมันสมัครอัตโนมัติ เราเลยไม่รํ้จะทำยังไงตอนนี้ก็สมัคใหม่่ไปเหมือนเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 2161945
DTAC โกงเงินค่าเน็ต
ผมซื้อแพคเกจ 100 GB ต่อเดือน ไม่อั้นไม่ลดสปีด 150 บ. ปกติเมื่อ 100 GB หมดยังคงสามารถใช้งานได้ตลอดมา แต่เมื่อวานนี้ไม่ทราบเพราะสาเหตุใดมีการหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตถึง 2 ครั้ง พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ca
สมาชิกหมายเลข 5702481
AIS 12call ผมไม่ต้องการยืมเงิน แต่วันนี้มี sms แจ้งว่า เติมเงินให้ผมอัตโนมัติ และหักค่าเน็ตไปด้วย
1- ผมใช้เบอร์ของ AIS 12call เติมเงิน 2- แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตปัจจุบัน คือ 60 บาท/เดือน ไม่อั้น 1 Mbps. 3- จะตัดค่าเน็ตอัตโนมัติเมื่อครบ 1 เดือน หากเงินไม่พอจะตัดตามส่วน คือ 30 บ./15 วัน, 14 บ./7 วัน 4-
myhtml
ติดตาม อินเตอร์เน็ตรายเดือน แบบไม่ลดสปีด ค่ายไหนดีสุด
ส่วนตัวใช้ AIS มาหลายปี และใช้โปรแบบไม่ลดสปีด เน็ต 10 Mbps 427 บาท/เดือน แต่เพื่อนเราได้ความเร็วเหมือนกันแต่ว่าราคาถูกกว่าตอนนี้เราเลยมองว่าราคาเราแรงมากเลย เราควรย้ายค่ายดีไหมหรือมีค่ายไหนที่แนะนำบ้า
สมาชิกหมายเลข 8154815
อยากทราบว่าสามารถยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดินแบบออนไลน์ได้มั้ยคะ เราไม่สะดวกไปที่ชอปค่ะ
เราเคยใช้แบบเติมเงินมาก่อน แต่ว่าเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนตอนที่พนักงานโทรมาแนะนำแพ็กเกจ รู้สึกว่าเน็ตไม่ค่อยเสถียรเลยทั้งๆที่แพงกว่าเดิมมาก เลยอยากกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะแต่เราไม่สะดวกไปที่ชอป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 8785831
ต่อเน็ตไปแล้วแต่ข้อความยังขึ้นให้ต่อเน็ต
คือเน็ตหมดตอนเที่ยงคืน2-3นาที หลังจากนั้นไม่นานเราก็เติมเงินแล้วเน็ตก็ต่อไปแล้ว เราใช้เน็ตได้ปกติ แต่ยังคงมีข้อความเด้งขึ้นว่า มีโปรที่รอต่ออายุ กรุณาเติมเงินให้พอ ซึ่งมันขึ้นซ้ำๆหลายรอบ บวกกับเน็ต1GB
สมาชิกหมายเลข 8714217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของเงินคืนได้ไหม